Tải Nhạc Chuông Mặt Trời Của Em – JustaTee

00:00

Nhạc chuông Mặt Trời Của Em – JustaTee 

Thể Hiện: JustaTee 

Tối 13/11, JustaTee chính thức giới thiệu bản MV cho ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều. Từ khi phát hành bản demo trên mạng xã hội, Đã lỡ yêu em nhiều nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Sự đón nhận của công chúng với sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại đầy ý nghĩa của JustaTee sau 3 năm vắng bóng. 

Sau 3 năm vắng bóng để đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc thì mới đây, ca sĩ JustaTee đã cho ra mắt MV “Đã lỡ yêu em nhiều” được anh ấp ủ trong gần 1 năm qua. Đây cũng được xem là món quà mà anh dành tặng cho những con người đang yêu và được yêu.

Ngay sau khi ra mắt được vài giờ, ca khúc “Đã lỡ yêu em nhiều” đã lọt top 5 trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày và bám sát ca khúc “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm, trên trang web nghe nhạc phổ biến nhất của Việt Nam.

Thông qua ca khúc lần này, JustaTee muốn nhắn nhủ đến khán giả: “Tôi và bạn, chẳng ai biết trước được ngày mai sẽ ra sao. Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ thôi bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây.

Hãy luôn tin rằng sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ chúng ta đang có sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định được sự thăng hoa trong tâm hồn mình. Chúc cho các bạn, những con người trẻ tuổi có chung xúc cảm như tôi sẽ dành hết tuổi thanh xuân ấy để cùng mộng mơ, cùng bất chấp mang đến những gì đáng nâng niu nhất dành cho nửa kia của mình”.

Hãnh dành trọn tình yêu đó cho sự quay chở lại của JustaTee  và sự kết hơp với cô ca sĩ vớii chất giọng nhẹ nhàng Phương Ly bằng cách tải bản nhạc chuông đôc đáo nhẹ nhàng này về máy của bạn!

Lời Nhạc chuông bài hát Mặt Trời Của Em hot 2017 – Phương Ly, Justa Tee:

Mặt trời kia dù ở đâu
Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu
Dù là mình xa cách nhau
Ánh sáng ấy vẫn là như thế
Vậy mà sau khi không có anh
Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh
Thời gian ơi xin hãy trôi nhanh để em được lại ở bên anh

 

Tải Nhạc chuông Mặt Trời Của Em – JustaTee hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Mặt Trời Của Em – JustaTee hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1482
Lượt tải: 90
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Mặt Trời Của Em – JustaTee nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông