Tải Nhạc Chuông Kém Duyên – Rum, Nit, Masew

00:00

Nhạc chuông Kém Duyên – Rum, Nit, Masew

Thể Hiện: Rum, Nit, Masew

Bài hát Kém duyên là sự hợp tác của 2 ca sĩ Rum và NIT, và chịu trách nhiệm hòa âm phối khí là 1 producer tài năng – Masew. Với giai điệu bắt tai kèm theo bản phối cực mới lạ đã làm nên thành công của bài hát.

Sau bản phối khí của ca khúc Tuý âm đã mang lại nhiều thành lớn cho Masew . Anh tiếp tục phối hợp với 2 tài năg trẻ Run và NiT cho gia ca khúc Kém Duyên  hiện đang rất Hit với thị trường nhạc giới trẻ hiện nay  .
Nói đến Run và Nit 2 tài năng trẻ này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với những bản mashup cực hot đạt nhiều triệu lượt view trên youtube ví dụ như bản mashup lỡ duyên của 2 tài năng trẻ sau khi tham gia chương trình phiên bảo hoàn hảo đã được người nghe nhạc đón nhận một cách nồng nhiệt với hàng chục triệu lượt view trên kênh youtube cá nhân của Run một con số đáng mơ ước của nhiều ca sĩ

Các bạn hãy tải nhạc chuông  nghe và cảm nhận  tài năng với giọng hát ấm áp đầy hoài bão của tuổi trẻ và bản phối khí đầy sức lôi quấn  của 3 tài năng trẻ này 

Lời Bài Hát , Nhạc Chuông Kém Duyên

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu
Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ
Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ
Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên
Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời
Đưa đôi tay nhưng không thể với lấy
Vậy đành thôi nhìn theo người đi
Khi đã xa mất rồi
Chỉ còn anh với những mộng mơ lặng thinh.

Giờ lòng mang theo những vấn vương
Lúc gần kề đầy nhớ thương Không thể nói ra để rồi nhớ nhau
Lòng này thấu mấy phần
Uống nhầm ánh mắt say cả đời
Dù tình có ở phương trời
Biết sẽ không chạm được đến đâu
Đành phải mất nhau

Tải Nhạc chuông Kém Duyên – Rum, Nit, Masew hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Kém Duyên – Rum, Nit, Masew hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1419
Lượt tải: 89
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Kém Duyên – Rum, Nit, Masew nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông