Tải Nhạc Chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân

00:00

Nhạc chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân

Thể Hiện: Chi Dân

Sau thành công của ca khúc “Điều anh biết” và “1234” khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, Chi Dân vừa chính thức trình làng MV mới mang tên “Yêu từ phía xa”. Bài hát mang phong cách pop do chính nam sĩ sáng tác ngẫu hứng.

Trong MV, Chi Dân cùng bạn diễn vào vai một đôi bạn thân, cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống. Cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho người còn lại. Tuy nhiên, trong lúc chưa ai kịp nói với người kia điều gì thì cô gái phải rời xa thành phố này để đến một vùng đất mới, để lại trong lòng chàng trai nhiều tiếc nuối.

Vẫn trung thành với phong cách nhạc pop, ca khúc mới nói về nỗi nhớ nhung của một chàng trai khi có khoảng cách địa lý quá xa với người mình yêu.

Để thực hiện MV, Chi Dân và ê-kíp đã trải qua 2 ngày tại Singapore. Bạn diễn cùng anh là một du học sinh người Việt tên Vy hiện đang sinh sống tại Đảo quốc Sư tử.

Có thể nói, khoảng thời gian này, quá nhiều tin vui đã đến với người hâm mộ Chi Dân. Bên cạnh MV Yêu Từ Phía xa ra mắt, cách đây vài hôm, thông tin nam ca sĩ nằm trong Top 5 đề cử của hạng mục ‘Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam’ trong khuôn khổ MAMA 2017 đã khiến những người yêu quý anh ‘đứng ngồi không yên’. Chúc cho Chi Dân sẽ gặt hái được thành công tại đêm trao giải MAMA 2017 ngày 25/11 này!

Hãy Dành tình cảm của bạn để ủng hộ Chi Dân bằng cách tải bản nhạc chuông Mớii gia mắt của chàng ca sĩ điển trai tài giỏi này

Lời Nhạc Chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân

Dù anh biết em không yêu anh nhưng anh chẳng thể khác hơn
Cuộc đời chẳng ưu tiên cho anh nên anh là người đến sau
Chẳng ai cấm cho ta mơ đâu nên những ngày mình có nhau
Bấy nhiêu ngày anh mơ.

Một ngày nào đó không ai bên em hãy nhớ vẫn còn có anh
Cuộc đời có cho ta bao lâu nên hãy mở lòng với nhau
Đừng quan tâm bên nhau bao lâu hãy nhớ 1 ngày có nhau
Sẽ không còn buồn nữa đâu

Tải Nhạc chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1295
Lượt tải: 62
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Yêu Từ Phía Xa – Chi Dân nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông