Tải Nhạc Chuông Muộn màng – Thủy Tiên

00:00

Nhạc chuông Muộn màng – Thủy Tiên

Thể hiện: Thuỷ Tiên

Thủy Tiên được đánh giá cao về khả năng sáng tác. Cô từng được yêu mến nhờ các bản hit như Ngôi nhà hạnh phúc, Giấc mơ tuyết trắng, Muộn màng… Với sở trường là dòng nhạc pop ballad, giọng ca Kiss Me luôn biết cách gây chú ý vì khai thác đề tài tình yêu theo cách riêng của mình.

Ca khúc “Muộn màng” nằm trong album “Em đã quên” của Thủy Tiên. ca khúc ngay sau khi phát hành đã nằm ở những vị trí áp chót các bảng xếp hạng lớn về âm nhạc và đã chở thành hit thời điểm đó. Thủy Tiên cho biết, đến đâu biểu diễn cô cũng được yêu cầu ca khúc này và mỗi khi thể hiện thì các khán giả hầu như thuộc và hát theo. Vì thế, Thủy Tiên quyết định quay video clip ca khúc này.”Muộn màng” là ca khúc lãng mạn và đầy tâm trạng của người con gái khi yêu.

Thủy Tiên chia sẻ, đây là một trong số những clip mà cô rất thích vì phản ảnh được hình ảnh của cô hiện tại. Nội dung clip nhẹ nhàng gần gũi với những góc quay đẹp, lãng mạn.

Dưới đây là lời nhạc chuông đã được chúng tôi cắt một đoạn điệp khúc ngọt ngào rất thích hợp làm nhạc chuông cho máy yêu của bạn ^^ hãy dành tình yêu cho thuỷ tiên bằng cách tải bản nhạc chuông nhẹ nhàng sâu lắm này các bạn nhé

Lời Nhạc chuông Muộn màng – Thủy Tiên

Một ngày ta xa nhau mới biết yêu là
Ngàn lần tim đau nhói nhưng sao vẫn chờ
Lặng thầm một mình em đêm nay mưa nhiều
Em nhớ anh!!!

Tình yêu em trao mãi không hề phai
Mà vì con tim nhân giân mãi như đùa vui
Tưởng rằng mây trôi vậy thôi cũng sẽ quay về
Về lại bên em như ngày xưa anh hỡi
Một ngày ta xa nhau mới biết yêu là
Ngàn lần tim đau nhói nhưng sao vẫn chờ
Lặng thầm một mình em đêm nay mưa nhiều
Em nhớ anh!!!

 

Tải Nhạc chuông Muộn màng – Thủy Tiên hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Muộn màng – Thủy Tiên hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1257
Lượt tải: 57
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Muộn màng – Thủy Tiên nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông