Tải Nhạc Chuông Vì sao – Khởi My

00:00

Nhạc chuông Vì sao – Khởi My

Thể Hiện: Khởi My

Nhạc chuông ca khúc Vì sao là một trong những HiT đánh bóng tên tuổi của cô ca sĩ sinh năm 1900 với ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu với sự kếy hợp với hoàng rapper đã tạo lên sự thành công lớn chiếm được trái tim người hâm mộ liên tục đứng đầu các bảng  xếp hạng của các trang nhạc việt nhạc lớn

Lời Nhạc: 

Vì sao khi anh đi em đã không ôm lấy anh hỡi người
Vì sao đôi chân em cứ đứng nhìn anh xa mãi xa
Vì sao hôm nay em không thể cười như lúc anh nơi này
Vì sao khi xưa em đã nói không cần anh

Đã rất lâu không có anh nơi này
Hàng cây vẫn đứng chờ anh

 

Tải Nhạc chuông Vì sao – Khởi My hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Vì sao – Khởi My hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1574
Lượt tải: 71
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Vì sao – Khởi My nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ Khởi My thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông