Tải Nhạc Chuông Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em – Andiez

00:00

Thời gian gần đây chắc bạn không còn xa quá xa lạ với cái tên Andiez Nam Trương.Đây là nghệ sĩ trẻ có rất nhiều bài hit được khán giả trẻ yêu thích. Thật tuyệt vời khi ở bên em cũng là một trong những những bài hát được khán giả đón của nghệ sĩ trẻ này.Cùng tìm hiểu một số thông tin về bài hát và tải nhạc chuông bài Thật tuyệt vời khi ở bên em nhé.

tải nhạc chuông thật tuyệt vời khi ở bên em

Tải nhạc chuông bài Thật tuyệt vời khi ở bên em và tìm hiểu thông tin về bài hát

Như đã nói ở trên Andiez Nam Trương và AMEE là hai nghệ sĩ được khán giả đón nhận rất nhiều trong thời gian qua. Andiez đã góp phần vào sự thành công của rất nhiều ca khúc. Có thể kể đến như Anh đang ở đâu đấy anh, Tận cùng nỗi nhớ… Đây là một nghệ sĩ đa tài với khả năng sáng tác và trình bày. Chính vì thế Thật tuyệt vời khi ở bên em ra đời được nhiều khán giả yêu thích. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim Thật tuyệt vời khi ở bên em.

Ca khúc có giai điệu buồn, tuy nhiên ca từ lại rất tình cảm, mang nhiều tâm sự. Nội dung ca khúc như khắc họa đầy đủ nhất những tình huống, nhân vật và chủ đề của bộ phim cùng tên. Đây chính là ca khúc đầu tiên mà chàng nhạc sĩ này viết cho phim.

Bài hát nói về sự chờ đợi khắc khoải cùng một tình yêu được khảm vào tấm lòng của một chàng trai dành cho cô gái của đời mình. Dù có thể khó nói ra nhưng cảm giác yêu thương và dành sự hy sinh cho người mình yêu là không thể cưỡng lại. Đây cũng chính là tinh thần của bộ phim là “Thật tuyệt vời khi ở bên em”.

Một số thông tin về MV Thật tuyệt vời khi ở bên em

MV của ca khúc được lồng ghép những hình ảnh trong phim. MV khiến khán giả được mường tượng rõ hơn những khoảnh khắc trong phim. Đó là khoảnh khắc hụt hẫng và thăng hoa trong cuộc tình của Mi Minh, Đình Bảo và Gia Khang.

Bộ phim là câu chuyện về Đình Bảo, một nam diễn viên đình đám, tâm điểm của báo chí. Đình Bảo có một mối tình thơi thanh xuân đó là Mi Minh. Tuy nhiên sau khi kết hôn hai người đã có những nốt trầm trong cuộc sống. Để nổi tiếng anh phải giấu chuyện mình đã kết hôn và có con. Sau đó, có một vụ tai nạn giao thông khi đang cãi nhau với vợ là Mi Minh trên xe hơi. Đình Bảo tỉnh lại trong trạng thái bị mất trí nhớ tạm thời. Sau đó là những chuỗi ngày sự nghiệp tan vỡ, có nguy cơ mất hết gia đình. Đình Bảo thu mình lại, gói gọn những nỗi đau và sự dằn vặt trong bóng tối của một nhà nghỉ tồi tàn.

Tải Nhạc chuông Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em – Andiez hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em – Andiez hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 917
Lượt tải: 10
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em – Andiez nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông