Tải Nhạc Chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng – Bảo Anh

00:00

Nhạc chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng (Nhạc chuông HOT) – Bảo Anh

Thể Hiện: Bảo Anh

Bảo Anh vừa cho ra mắt ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng (sáng tác Mr Siro). Nữ ca sĩ trung thành với dòng nhạc ballad sở trường sau loạt hit Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm… Ca khúc được tung vào thời điểm nữ ca sĩ chia tay Hồ Quang Hiếu.

Bài hát là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu đã đi mất. Khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không… ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả như cuốn phim quay chậm với nhiều kỷ niệm đẹp của tháng ngày mộng mơ.

Với chất giọng cảm xúc, Bảo Anh đưa người nghe đi từ trạng thái khắc khoải rồi chạm đến nỗi đau trong quá khứ. Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ như đang trải lòng cho chính cuộc tình vừa “đứt gánh” của mình.

Trước đó, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. “Sau tất cả… em vẫn ổn… anh cũng vậy nhé”, cô viết.

Sau khi tung bản audio lên mạng xã hội, ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc 11 triệu lượt nghe. và vẫn tiếp tục tăng nhanh

theo thốn g kê ca khúc đã vượt lượt nghe tuần đánh bại ca khúc em gái mưa- Hương Tràm trên nhiều web nhạc lớn như mp3, nhacvn ….

MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau.

Hãy nghe  cảm nhận tải nhạc chuông ca khúc hiện đang rất Hit của Bảo Anh nó sẽ chạm đến trái tim quả bạn

Lời Nhạc Chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng 
Nếu quá khứ có trở lại
Hứa với anh – sẽ chẳng còn sự khờ dại và
sẽ yêu anh êm đềm vững chãi
Gió thôi gợn sóng trả lại mặt hồ yên ả

Có những nỗi nhớ lấn át
Chẳng biết vui bao giờ để nở nụ cười buồn
Trái tim em bây giờ chẳng khác,
Có cả thế giới nhưng trong lòng lại chơi vơi
Vì anh chính là cả cuộc đời
(anh chiếm hết cả cuộc đời)

 

Tải Nhạc chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng – Bảo Anh hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng – Bảo Anh hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1700
Lượt tải: 142
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng – Bảo Anh nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông