Tải Nhạc Chuông Nụ hôn gió – Cao Thái Sơn

00:00

Nhạc chuông Nụ hôn gió – Cao Thái Sơn

Thể Hiện: Cao Thái Sơn

Ca khúc Nụ Hôn Gió nằm trong   album “Gió lạnh” phát hành vào ngày 6/9 với 9 ca khúc Nụ Hôn Gió mang phong cách chủ đạo là Pop Dance được viết độc quyền bởi 2 nhạc sĩ trẻ đang rất ăn khách  là Nguyễn Hồng Thuận & Bảo Thạch.  “Gió lạnh” cũng là tên bài hát được Cao Thái Sơn kỳ vọng sẽ tạo thành hit nối tiếp đã thành công trước đó. Ngoài ra, 2 ca khúc mới Hy vọng mong manh và Nụ hôn gió cũng được Cao Thái Sơn kỳ vọng sẽ chiếm được tình cảm của người nghe nhạc.

Dưới đây là đoạn điệp khúc của Nụ Hôn Gió đã được chúng tôi cắt rất thích hợp làm nhạc chuông  cho dế yêu của bạn.

Lời Nhạc chuông Nụ Hôn Gió – Cao Thái Sơn

ĐK:
Gữi gió nỗi nhớ dành cho em,
Rồi gió sẽ đến và hôn em.
Gió thì thầm ngàn lời anh luôn,
Dành để nói với em Ở đó nếu nhớ về nơi anh
Hãy nhắm mắt mí ngủ thật say.
Anh sẽ dịu dàng thành cơn gió hôn em.

Tải Nhạc chuông Nụ hôn gió – Cao Thái Sơn hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Nụ hôn gió – Cao Thái Sơn hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1228
Lượt tải: 66
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Nụ hôn gió – Cao Thái Sơn nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông