Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi – Karik, Orange, Superbrothers – Karik

00:00

Nhạc chuông Người Lạ Ơi 2 – Karik, Orange, Superbrothers 

Thể Hiện: Karik, Orange, Superbrothers 

Vừa mới ra mắt, ca khúc “Người lạ ơi” của Karik và giọng ca lạ có nghệ danh Orange đã vươn lên vị trí số 1 trên “zingchart” và top 2 Trending trên YouTube. MV ‘Người lạ ơi’ của Karik cán mốc 6 triệu lượt xem sau 48 giờ và đạt hành triệu lượt download  hàng chục triệu lượt nghe sau khi có ra mắt được ít ngày . Ca khúc “lật đổ” vị trí và chiếm lấy ngôi quán quân. Bài hát đẩy Buồn của anh xuống vị trí thứ 2 trên #zingchart chính là Người lạ ơi.

Thành công đến với Người lạ ơi là bất ngờ bởi những người thể hiện ca khúc không phải gương mặt nổi tiếng, được công chúng biết đến rộng rãi. Phần MV cũng đơn giản với ý tưởng quay ngoại cảnh thay vì đầu tư cốt chuyện.

Giọng ca nữ bí ẩn chính vì chưa mấy ai biết nên giọng ca nữ chính là gương mặt mới, bí ẩn, khiến nhiều người tò mò. Với nghệ danh Orange, cô nàng đã thu hút sự chú ý với chính chất giọng ma mị, cuốn hút của mình. Thật khó lòng có thể rời tai khỏi giọng ca này trong ca khúc “Người lạ ơi”. Thậm chí, nhiều người còn mong đợi một ca khúc riêng biệt của Orange trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽlà một điều tuyệt vời cho làng giải trí Việt.

Nội dung ca khúc nói về cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại mà ai cũng đã từng trải qua cảm giác này. Giữa chốn thị thành đông vui, nhộn nhịp, họ chẳng thể tìm được tiếng nói chung giữa những người tưởng chừng như thân quen, để rồi họ tìm đến nhau khởi đầu như những người xa lạ, nhưng lại nâng đỡ tinh thần cho nhau. Đó là một sự ‘cộng sinh’ về mặt cảm xúc của những người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ nào đến nhau. Vì xa lạ nên chẳng phải ngại ngần. Vì xa lạ nên chẳng sợ đánh giá. Vì ai cũng như ai, nên càng dễ đồng cảm và thấu hiểu …”, Châu Đăng Khoa tâm sự về nguồn cảm hứng viết nên ca khúc “Người lạ ơi”.

Đoạn Điệp Khúc của Orange đã được chúng tôi cắt rất hay rất thích hợp cho các bạn làm nhạc chuông hãy nhanh tay tải bản nhạc chuông đang cực kỳ hót này nhé

Lời Nhạc chuông Người Lạ Ơi – Karik, Orange, Superbrothers – Karik

Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả đừng vội vàng quá
Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng để tôi thanh thản
Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi…

Tải Nhạc chuông Người Lạ Ơi – Karik, Orange, Superbrothers – Karik hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Người Lạ Ơi – Karik, Orange, Superbrothers – Karik hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 7650
Lượt tải: 1435
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Người Lạ Ơi – Karik, Orange, Superbrothers – Karik nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông