Tải Nhạc Chuông Ngày tết quê em – Mây Trắng

00:00

Lời nhạc chuông: Ngày tết quê em – Mây Trắng

 

Chúc năm mới an khang thịnh vượng, chúc ông bà sức khỏe dồi dào, chúc cha mẹ gặp nhiều may mắn, chúc anh chị hạnh phúc tràn đầy, chúc mọi người làm ăn phát tài … Tình tình tính tình tinh ….

 

Tết Tết Tết Tết đến rồi 
Tết Tết Tết Tết đến rồi 
Tết Tết Tết Tết đến rồi 
Tết đến trong tim mọi người. 

Mừng ngày Tết trên khắp quê tôi. 
Ngàn hoa thơm khoa sắc xinh tươi. 
Đàn em thơ khoe áo mới. 
Chạy tung tăng vui pháo hoa. 

 

Ca khúc không thể không nghe trong những ngày tết của tất cả các gia đình Việt Nam, ca khúc gắng liền với thương hiệu ngày tết, các khúc hay, mang âm hưởng nhẹ nhàng, người nghe luôn có cảm xúc một không khí tết đang đến dần. Tải nhạc chuông Ngày Tết Quê Em về máy ngay hôm nay các bạn nhé !

Tải Nhạc chuông Ngày tết quê em – Mây Trắng hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Ngày tết quê em – Mây Trắng hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Tết Năm Mới
Lượt nghe: 1032
Lượt tải: 61
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Ngày tết quê em – Mây Trắng nằm trong danh mục Nhạc Tết Năm Mới, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông