Tải Nhạc Chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol

00:00

Nhạc chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol

Thể Hiện: Trà My Idol

Sau thời gian dài làm mưa làm gió với ca khúc Cần lắm, Trà My cho ra mắt ca MV cho ca khúc Ngày anh không đến .Trà My trở lại với hình ảnh mạnh mẽ Kết hợp giữa giai điệu ballad nhẹ nhàng và R&B chậm, Ngày anh không đến không chỉ khoe chất giọng trong trẻo, ấm áp của Trà My mà còn giúp cô nàng thể hiện điểm mạnh vũ đạo của mình. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sỹ trẻ Khoa Châu.

Nhạc chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol

Biển còn xa lắm, bờ cát sóng cuốn
Tan những yêu thương, những giấc mơ đến nơi đâu
Giờ anh đi mãi, lòng em tê tái
Anh ở nơi đâu, em nơi này mãi nguyện cầu.

[ĐK:]
Đợi chờ anh ấm áp ngày dài
Dù cho anh đang ở bên ai
Làm sao vơi nỗi nhớ về người
Phải làm sao, anh ơi?

Đợi chờ anh nắng cũng nhạt màu
Dù cho anh đang ở nơi đâu
Làm sao vơi nỗi nhớ về người
Phải làm sao, anh ơi?

Tải Nhạc chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1082
Lượt tải: 45
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Ngày anh không đến – Trà My Idol nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông