Tải Nhạc Chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà

00:00

Nhạc chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà

Thể Hiện: Hồ Ngọc Hà

Clip ca khúc “Một lần cuối thôi” của Hà Hồ với những cảnh quay chắt lọc, đẹp mất và cuốn hút, đã lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Để có những bối cảnh phù hợp với nội dung bài hát, cả ê kíp đã tới Đà Lạt để có những khung cảnh lãng mạn và đẹp nhất . Trong MV, Hồ Ngọc Hà vào vai một nữ nhạc sĩ tìm về những ký ức ngọt ngào của những ngày xưa. Vẻ sang trọng của Hà Hồ cũng góp phần rất lớn cho sự thành công của sản phẩm này.

Với cái nhìn tinh tế và chất giọng khàn  đặc biệt MV ca khúc Một Lần Cuối Thôi của nữ Hoàng giải Trí đã liên tục đứng trong bảng xếp hạng cao của của những web nhạc lớn ngay từ những ngày đầu gia mắt

Lời Nhạc chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà

Anh ơi em còn gì
Anh ơi em còn gì
Tình yêu trong em mệt nhoài
Từ khi anh muốn ra đi.

[ĐK:]
Hạnh phúc xưa đâu rồi
Nguyện ước xưa đâu rồi
Chẳng lẽ anh nỡ đành lòng buông xuôi hết?

Vậy trách em vô tình
Làm dở dang duyên mình
Vậy trách em đây nhẹ lòng anh bước đi.

Người có hay bao lần
Người đã không ngại ngần
Vội nói em những lời làm tim đau nhói.

Mình mất nhau thật rồi
Mãi mãi trong cuộc đời
Vậy để em mong chờ một lần cuối thôi.

Tải Nhạc chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1318
Lượt tải: 63
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Một lần cuối thôi – Hồ Ngọc Hà nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông