Tải Nhạc Chuông Mặt trái của sự thật – HKT

00:00

Nhạc chuông Mặt trái của sự thật – HKT

Thể hiện: HKT

Sau hơn một năm ấp ủ, cuối cùng thì tháng 2 năm 2011, Album Vol 5 của HKT cũng được phát hành làm náo nức Fan hâm mộ cả nước. Trong album này HKT như được lột xác với phong cách chững chạc hơn, ngoài Dance sôi động, còn kết hợp với Pop trữ tình.

Ca khúc mặt trái của sự thật khi gia mắt được rất nhiều bạn trẻ nghe nhạc yêu thích và luôn có mặt trong bảng xếp hạng nhạc lớn cũng như kênh nghe nhạc truyền hình ITV thời điểm đó

Tuy với phong cách ăn mặc tóc tai hơi khác lạ HKT có rất nhiều người không thích nhưng họ vẫn đem lại co chúng ta thời điểm đó một phong cách nghe nhạc mới lạ với những màn nhảy vũ đạo bốc lửa nếu bạn vẫn yêu thích họ thì hãy dành tình yêu đó bằng cách tải ca khúc về dế yêu của bạn làm nhạc chuông 

Lời Nhạc chuông Mặt trái của sự thật – HKT

Người ta nói em yêu tôiNgười ta nói em thương tôi
Bên tôi vui buồn sớt chia,Người ta thấy em bên tôi
Và người ta ước mong như tôiXem tôi là người hạnh phúc.
Mà người ta đâu có hayLòng tôi như đang vỡ tan
Vẫn vui tươi bên người yêu.Mặc cho em luôn thản nhiên
Và mặc cho em đang đóng phim Một cuốn phim cho bao người xem.
[ĐK:]
Chỉ là hình thức em quan tâm tôi như người yêu
Trước mắt thế gian đâu ai hay biết 1 sự thật
Rằng em không yêu tôi, rằng em không thương tôi
Em chỉ xem tôi như 1 tấm bia chắn.

Tội nghiệp cho tôi bơ vơ cô đơn trong màn đêm
Khi biết em say mê trong tim 1 bóng hình
Người mà em luôn yêu thương, người cho em bao giấc mơ
Những giấc mơ của 2 người đàn bà.

Tải Nhạc chuông Mặt trái của sự thật – HKT hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Mặt trái của sự thật – HKT hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1772
Lượt tải: 109
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Mặt trái của sự thật – HKT nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông