Tải Nhạc Chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt

00:00

Nhạc chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt

Thể Hiện: Khắc Việt

Mất cảm giác yêu của Khắc Việt tạo hit ngay ngày đầu ra mắt
Những thành công khó tin cứ đến với chàng ca sĩ trẻ Khắc Việt một cách dồn dập trong thời gian qua. Album vol 2 “Mất cảm giác yêu” vừa phát hành t đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt”.

Thành công của album vol1 khiến nhiều người lo thay cho Khắc Việt, liệu sản phẩm mới có vượt được qua cái bóng của sản phẩm cũ? Với 8 ca khúc do chính Khắc Việt sáng tác, album “Mất cảm giác yêu – Anh khác hay em khác” tiếp tục phát huy sở trường của anh chàng ca sĩ này với dòng nhạc pop-ballad lãng mạn với những câu chuyện tình buồn qua mỗi ca khúc. Đây là một sản phẩm được trau chuốt kĩ lưỡng về bài vở, giọng hát của Khắc Việt trong album này cũng thể hiện rõ sự tiến bộ so với một năm trước đây. Hai bài hát hứa hẹn sẽ ngay lập tức thành hit trong album lần này là “Mất cảm giác yêu” và “Anh khác hay em khác”. Sở dĩ có sự lựa chọn như vậy bởi vì hai ca khúc này là chuyện tình có thật của Khắc Việt, được anh chàng này sáng tác khi chia tay tiễn biệt người yêu cũ ra sân bay, sang nước ngoài lấy chồng. Ngoài ra, một số ca khúc mới như “Anh cần em” ; “Đêm trắng”; “Phải xa nhau”; “Anh yêu em lắm” chắc chắn sẽ chạm đến được tâm lý của đại bộ phận khán giả trẻ. Còn hai ca khúc dành được nhiều cảm tình của người nghe là “Chỉ anh hiểu em” và “Lại một lần nữa” cũng xuất hiện trong album lần này. Có lẽ, chính nhờ sự chăm chút đó, đến thời điểm tròn 1 ngày sau khi ra mắt, “Mất cảm giác yêu” đã gần chạm tới con số 1.000.000 người nghe. Con số đó ở thời điểm này có thể chưa khiến Khắc Việt xoa tay mãn nguyện, nhưng nụ cười thì ắt hẳn đã nở trên môi chàng ca sĩ quê gốc Yên Bái.

Lời Nhạc chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt

Anh không biết tại sao
Nụ hôn không còn như trước
Anh không biết tại sao
Ôm em trong tay, mà anh vẫn thấy cô đơn.

[ĐK:]
Có lẽ trong anh giờ đây em ơi
Cảm giác yêu thương ngày xưa mất rồi
Có lẽ do ta xa nhau đã quá lâu rồi
Nên anh đã mất cảm giác yêu em.

Khó quá em ơi thời gian xa nhau
Giờ đã quá lâu để như lúc đầu
Ngày tháng không em anh đã phải sống một mình
Giờ anh đã quen cảm giác cô đơn
Anh đã mất cảm giác yêu.

Tải Nhạc chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1143
Lượt tải: 92
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Mất cảm giác yêu – Khắc Việt nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông