Tải Nhạc Chuông Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro

00:00

Nhạc chuông Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro

Thể Hiện:  Mr.Siro

Mr.Siro được xem là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất khá đặc biệt bởi cái cách mà anh vẫn sáng tác và tỏa sáng bằng giọng hát của mình trong làng nhạc Việt bấy lâu nay. Nói đến Mr.Siro, chắc hẳn nhiều người sẽ biết ngay đến những bản hit pop ballad ‘buồn’ của anh như Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Dưới những cơn mưa, Tìm được nhau khó thế nào… những bài hát âm nhạc của a luôn mang lại cho người nghe nhạc 1 tâm trạng buồn đáng suy nghĩ nhưng nó lại có sức quấn hút một cách lạ thường .

Lắng nghe nước mắt ngay khi phát hành đã nhanh chóng được khán giả đặc biệt yêu thích. Bài hát viết về chuyện tình tay ba, vốn đã chẳng hề xa lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thấy được bản chất của sự việc để từ đó tìm ra cho mình hướng giải quyết tốt nhất. Anh chia sẻ: “Sự thiếu rõ ràng là nguyên nhân chính duy nhất dẫn đến những chuyện tình tay ba ngang trái. Với ‘Lắng nghe nước mắt’, cuối cùng người đến sau vẫn là người tự mình ra đi“.

Từ những cảm xúc chân thật về tình tay ba, Mr. Siro mong rằng khán giả hãy “cứ yêu đi, hạnh phúc hay đau khổ tột cùng cũng là một hương vị quý hiếm trong đời người thời hiện đại. Bởi tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động”.

Single Lắng nghe nước mắt ra mắt khán giả năm 2012. 3 tháng “Lắng Nghe Nước Mắt” phát hành đã lọt  vào top 10 BXH Zing MP3 và đứng top nhiều web nhạc lớn khác liên tiếp.

Hãy cảm nhận nó mỗi ngày bằng cách tải bản nhạc chuông sâu lắng này về máy điện thoại của bạn 

Lời nhạc chuông  Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro

Nghẹn ngào giây phút ta chấp nhận sống không cần nhau
Chẳng khác chi trái đất này làm sao tồn tại không có mặt trời
Chỉ biết lặng nhìn em quay lưng bước đi…lòng anh thắt lại
Nghĩ đến mình sẽ không gặp lại

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau
Chẳng giống như chúng ta tìm được nhau rồi lại hoang phí duyên trời
Tại sao phải rời xa nhau mãi mãi
Biết đến khi nào…chúng ta…
Nhận ra chẳng thể quên được nhau’

 

Tải Nhạc chuông Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1744
Lượt tải: 79
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông