Tải Nhạc Chuông Lắng nghe mùa xuân về – Bùi Anh Tuấn

00:00

Lời nhạc chuông: Lắng nghe mùa xuân về – Bùi Anh Tuấn

 

Kìa tiếng chim rộn hót xa vời
Cánh hoa đào bỗng như cười
Báo tin mùa xuân về.

Kìa bóng đêm mùa cũ đâu rồi
Với em chỉ thấy xanh ngời
Lá hoa mùa xuân tươi
Rồi anh tới.

Và chúng ta lại đón giao thừa
Phút giây lặng lẽ mong chờ
Lắng nghe mùa xuân về.

Để biết ta còn mãi trong đời
Phút mong chờ ấy tuyệt vời
Chứa chan niềm tin yêu
Kìa anh tới, mùa xuân về.

 

Không thể không sở hữu bản nhạc chuông Lắng nghe mùa xuân về trong list danh sách các bản nhạc chuông của bạn đúng không nào. Tải ngay bài nhạc chuông Lắng Nghe Mùa Xuân Về chiếc điện thoại của bạn ngay hôm nay để đón tết trong không khí dộn dàng tiếng cười, vui cùng gia đình bạn bè người thân của bạn nhé !

Tải Nhạc chuông Lắng nghe mùa xuân về – Bùi Anh Tuấn hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Lắng nghe mùa xuân về – Bùi Anh Tuấn hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Tết Năm Mới
Lượt nghe: 1571
Lượt tải: 45
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Lắng nghe mùa xuân về – Bùi Anh Tuấn nằm trong danh mục Nhạc Tết Năm Mới, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông