Tải Nhạc Chuông Do em quá tệ ( Isaac) – Nhạc chuông

00:00

Nhạc chuông Do em quá tệ ( Isaac) – Nhạc chuông

Thể Hiện: Isaac

Mới đây, Isaac cho gia  sản phẩm trở lại sau 3 tháng kể từ Ta đã yêu chưa vậy. Ca khúc mới mang tên Do em quá tệ sẽ ra mắt bản audio vào 16/11, điều đặc biệt chính là sự kết hợp của cựu thủ lĩnh 365 với giọng ca trẻ Lou Hoàng. 

Isaac là 1 trong 4 “nam thần” sở hữu độ hot hàng đầu Vpop, trong khi đó, Lou Hoàng cũng là cái tên đang được chú ý với những bản hit như Mình là gì của nhau, Đếm ngày xa em. Điểm trùng hợp chính là sản phẩm gần đây nhất của cả 2 đều cách đây 3 tháng, một khoảng thời gian không quá ngắn hay quá dài nhưng đủ để người hâm mộ hết lòng mong ngóng cho sự trở lại này.  Do anh quá tệ như một lời chàng trai tự trách móc bản thân mình khi yêu, vì quá tệ nên đã đánh mất đi người con gái mà anh yêu thương.

Hãy lắng nghe và cảm nhận ca khúc độc đáo này hiện nay Do em quá tệ đã được chúng tôi cắt một đoạn nhạc chuông rất thích hợp làm nhạc chuông điện thoại dành cho ai yêu thích ca khúc cũng như yêu thích Isaac và Lou Hoàng

Lời Nhạc chuông Do em Quá tệ

Giờ anh đã biết giấc mơ khuất xa vời
Giờ anh đã biết em đang bước theo ai
Giờ anh đã biết chắc có lẽ do anh cứ ngây ngô
Đừng nên tin đôi môi kia nói bao lời
Yeah yeah do em quá tệ

Yeah yeah do em quá tệ

Yeah yeah do em quá tệ

 

 

 

Tải Nhạc chuông Do em quá tệ ( Isaac) – Nhạc chuông hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Do em quá tệ ( Isaac) – Nhạc chuông hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1358
Lượt tải: 85
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Do em quá tệ ( Isaac) – Nhạc chuông nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông