Tải Nhạc Chuông Đừng Hỏi Em (Dont Ask Me) – Mỹ Tâm

00:00

Nhạc chuông Đừng Hỏi Em (Dont Ask Me) – Mỹ Tâm

Thể Hiện: Mỹ Tâm

MV Đừng hỏi em của ‘họa mi’ ngay khi ra mắt đã tạo nên sức hút lớn và mới chỉ 1 ngày phát hành đã nhận được hàng triệu lượt xem. Mới chỉ 1 ngày ra mắt, hiện tại, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, đứng thứ 5 trên bảng thịnh hành. Một ca khúc thuần ballad phù hợp với Mỹ Tâm, MV có cốt truyện rõ ràng, hình ảnh đẹp và “lạ” . Mỹ tâm luôn thử thách chính mình luôn tìm đến sự mới mẻ và sáng tạo .

Ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm hiện đang “làm mưa làm gió” chỉ sau những  ngày đầu  ra mắt. 

Khác hoàn toàn với những hình ảnh lung linh trước đây, lần này, Mỹ Tâm vô cùng giản dị trong hình tượng cô giáo làng với trang phục chủ đạo là áo dài nhưng lại khiến người xem thấy “nức lòng”.

Đi kèm với đó là MV lấy bối cảnh làng quê thời chiến, được thể hiện bằng gam màu trầm tạo nên vẻ cũ kĩ, nhuốm màu thời gian cộng với những âm thanh, hình ảnh về máy bay chiến đấu, tiếng đạn bom… gợi lên nhiều cảm xúc. 

Bài hát đã được chúng tôi cắt một đoạn điệp khúc rất thích hợp để bạn làm nhạc chuông hãy nghe tải và cảm nhận nó 

Lời Nhạc Chuông:

Mình đã yêu nhau thật lâu, mình hứa với nhau những điều
Em vẫn không thể quên lá thư nằm trên gối
Dòng viết yêu thương từ anh là những xót xa trong em
Anh nỡ đi thật xa để em lại ngủ yên. 

 

Tải Nhạc chuông Đừng Hỏi Em (Dont Ask Me) – Mỹ Tâm hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông Đừng Hỏi Em (Dont Ask Me) – Mỹ Tâm hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 5047
Lượt tải: 361
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông Đừng Hỏi Em (Dont Ask Me) – Mỹ Tâm nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông