Tải Nhạc Chuông 1 2 3 4 – Chi Dân

00:00

Nhạc chuông 1 2 3 4 – Chi Dân

Thể Hiện: Chi Dân

“1 2 3 4” với giai điệu vui nhộn dẽ nghe dù chịu sức ép cạnh tranh từ “Ghen” của Min và Erik nhưng Chi Dân vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 29 với ca khúc “1 2 3 4”. Hãy nhanh tay tải bản nhạc hit mới nhất của Chi Dân làm nhạc chuông cho dế yêu của bạn

Lời Nhạc:

Ngày mình chia tay em đã nói đôi ta sẽ không hoà hợp
Ngày mình chia tay em đã nói e không xứng đáng với anh
1 2 3 4 em có lắm lý do để ta xa rời,thật ra em có một người mới

Những ngày rong chơi em đã khiến con tim anh như rối bời
Tội nghiệp a không khi trong em anh là một khoảng trống
Một người yêu em trao cho e tất cả những kì vọng
Thật ra em không khác mấy số không

Tải Nhạc chuông 1 2 3 4 – Chi Dân hay và hot nhất miễn phí về cho điện thoại. Nếu các bạn thích nhạc chuông 1 2 3 4 – Chi Dân hãy nhanh tay tải về cho điện thoại của mình ngay nhé!.
Thể loại: Nhạc Trẻ HOT
Lượt nghe: 1250
Lượt tải: 63
Download

Nhạc chuông cùng thể loại

Tainhacchuonghot.com chúng tôi xin chào các bạn, các bạn đang muốn tải nhạc chuông miễn phí ? Các bạn đến đúng nơi rồi đó. Kho nhạc chuông tainhacchuonghot.com chúng tôi tổng hợp + 10.000. bài hát tất cả các thể loại âm nhạc, giúp các bạn tải nhạc chuông hay và nhanh nhất nhé ! Bạn đang nghe Nhạc chuông 1 2 3 4 – Chi Dân nằm trong danh mục Nhạc Trẻ HOT, do Ca sĩ Chi Dân thể hiện. Nghe và chọn lọc những bản nhạc chuông mà bạn yêu thích nhất nhé, nhớ giới thiệu bạn bè về bài hát mà bạn đã tải, tại trang website của chúng tôi. Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ !

Thể loại nhạc chuông